Khai mạc Triển lãm ảnh Đảng Cộng sản Việt Nam – Sáng mãi niềm tin

(VOV5) - Triển lãm gồm 300 ảnh, trưng bày tại 4 điểm khu vực trung tâm thành phố.

Sáng 1/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, khai mạc Triển lãm ảnh với chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam – Sáng mãi niềm tin” nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020).

Triển lãm gồm 300 ảnh, trưng bày tại 4 điểm khu vực trung tâm thành phố, nêu bật và làm đậm nét về những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Triển lãm cũng phản ánh những thành tựu tiêu biểu về kinh tế, văn hóa - xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh trong hơn 40 năm qua đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới và thành tựu chung của cả nước.

Khai mạc Triển lãm ảnh Đảng Cộng sản Việt Nam – Sáng mãi niềm tin - ảnh 1Cắt băng khai mạc triển lãm. - Ảnh vietnamplus

Tại Hà Nội, chiều 31/1, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn "Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng". Tại diễn đàn, các đại biểu thảo luận các nhóm nội dung: Khẳng định vai trò lịch sử to lớn, vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam trong tiến trình phát triển của lịch sử dân tộc; nhận thức vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng Đảng; khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng...

Nhiều ý kiến đề xuất một số giải pháp để tham gia bảo vệ Đảng, chống lại luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác