(VOV5) - Tối 25/11, tại Nhà Hát lớn Hà Nội diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Buổi Lễ là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại lễ công bố. - Ảnh: VOV |
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, nhấn mạnh: "Các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã khẳng định vị thế vững chắc hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu dù hoàn cảnh còn gặp không ít khó khăn và thách thức trong thời gian qua, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID 19 diễn ra trên toàn cầu.
Các hoạt động hỗ trợ chương trình được diễn ra có hiệu qủa, góp phần tăng cường sự nhận biết của người tiêu dùng trong và ngoài nước với sản phẩm mang thương hiệu Việt nam, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu Quốc gia trên thị trường thế giới, xây dựng hình ảnh quốc gia Việt nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế, của Quốc gia"
Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ và Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao tặng cúp cho doanh nghiệp. - Ảnh: VOV |
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã góp phần nâng cao ý thức cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và khẳng định vị thế trên thị trường thông qua 3 tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.