(VOV5) - Sự kiện thu hút gần 1000 khách mời đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực truyến; các giảng viên đại học giảng dạy marketing…
Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2022 nhằm cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp tiếp thị giúp các doanh nghiệp tăng trưởng ngoạn mục trong thời gian tới.
Toàn cảnh Diễn đàn. Ảnh: phapluat.tuoitrethudo.com.vn |
Sự kiện thu hút gần 1000 khách mời đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực truyến; các giảng viên đại học giảng dạy marketing…
Diễn đàn là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ 7 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tìm thấy những lời giải cho bài toán giải cứu doanh nghiệp trong thời đại mới.
VOMF 2022 với chủ đề “New Social Marketing”, bao gồm 4 phiên. Phiên 1 với chủ đề “Sự dịch chuyển thói quen mua sắm online”; Phiên 2 với chủ đề “Shoppertainment: Xu hướng thương mại giải trí”; Phiên 3 có chủ đề “Công nghệ mới trong tiếp thị trực tuyến”; Phiên 4 với chủ đề “Chiến lược D2C trong kỷ nguyên mới mạng xã hội”.