(VOV5) - Giải thưởng Chất lượng Quốc gia bao gồm 7 tiêu chí với 18 hạng mục.
Ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Điện tử Đại biểu Nhân dân phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học - Công nghệ tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Triển vọng để doanh nghiệp phát triển bền vững”.
Hình ảnh tại buổi giao lưu - Ảnh: dangcongsan |
Chương trình giao lưu nhằm thu nhận các ý kiến đóng góp, tìm ra giải pháp để phổ biến những giá trị của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đến cộng đồng doanh nghiệp; tiếp tục hoàn thiện và triển khai có hiệu quả hơn nữa hoạt động của Giải thưởng trên toàn quốc.
Chương trình góp phần tôn vinh, quảng bá các doanh nghiệp đã nỗ lực tuân thủ các tiêu chí và đoạt giải thưởng; khẳng định uy tín, phổ biến những giá trị của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đến cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia bao gồm 7 tiêu chí với 18 hạng mục.
Các tiêu chí và điểm số cụ thể của từng tiêu chí như sau: Vai trò của lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp; Chiến lược hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp; Kết quả hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.