(VOV5) - Từ nay cho đến cuối năm, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có nhiều đợt kích cầu, giảm sâu giá vé tham quan các điểm di tích nhằm thu hút khách du lịch đến với cố đô.
Sau khi dịch bệnh được khống chế, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung thực hiện chiến lược tái khởi động thị trường du lịch, hướng vào khách nội địa, tạo điểm đến an toàn, thân thiện với du khách.
Du lịch là ngành mũi nhọn của Huế thì nay phải điêu đứng vì không thể đón khách |
Từ nay cho đến cuối năm, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có nhiều đợt kích cầu, giảm sâu giá vé tham quan các điểm di tích nhằm thu hút khách du lịch đến với cố đô.
Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết: Để chủ động thu hút khách trong thời gian tới, ngoài việc triển khai đảm bảo điểm đến an toàn, ngành du lịch Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức hội nghị lữ hành toàn quốc để kết nối với các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú và dịch vụ du lịch; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của địa phương: “Chúng tôi xác định, từ đây cho đến cuối năm 2020, thì thị trường trọng điểm ở Huế phải là thị trường nội địa. Vào dịp cuối năm, sẽ mở rộng ra một số nước mạnh như: Thái Lan hay một số nước trong khu vực gần ở Đông Nam Á. Bên cạnh việc xác định thị trường, sản phẩm... chúng tôi sẽ tung ra các chương trình kích cầu. Chúng tôi tăng cường khâu tuyên truyền, quảng bá, khẳng định Huế là một địa phương an toàn, thân thiện và hấp dẫn với du khách”.
Đồng hành với ngành du lịch Thừa Thiên Huế trong nhiệm vụ tái khởi động thị trường, Hiệp hội khách sạn Thừa Thiên Huế cũng đưa ra những giải pháp cụ thể, hướng tới thị trường khách nội địa.