Nâng tầm giá trị sản phẩm quảng cáo tại Việt Nam

(VOV5) - "Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử, nhà xuất bản và nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016"  diễn ra ngày 7/9 tại Hà Nội.


Hội nghị thu hút sự quan tâm của hơn 100 đại biểu là tổng biên tập các tờ báo điện tử, các trang web lớn, nhà xuất bản (chủ sở hữu các website), các nhà phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam. 

Nâng tầm giá trị sản phẩm quảng cáo tại Việt Nam  - ảnh 1
Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử, nhà xuất bản và nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016 (Ảnh: TTXVN)


Đây là lần thứ 3 hội nghị này được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2016, nhằm nâng tầm giá trị quảng cáo của chủ sở hữu website Việt Nam thông qua việc khởi tạo liên minh các nhà sở hữu website tạo ra một sản phẩm chất lượng, hướng tới việc tiếp cận các thương hiệu lớn trên thế giới.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã cập nhật thông tin mới nhất về toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016. Các đại biểu cũng được đối thoại với nhân sự cấp cao Google về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Google và chủ sở hữu website Việt Nam. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác