Ngành ngân hàng tăng cường thực hiện giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do Covid-19.

(VOV5) - Bước đầu ghi nhận từ các tổ chức tín dụng hỗ trợ cho trên 44.000 khách hàng với dư nợ khoảng 222.000 tỷ đồng thông qua nhiều biện pháp.

Ngân hàng Nhà nước cho biết trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, để hỗ trợ doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng đã khẩn trương rà soát tình hình khách hàng vay vốn để chủ động xây dựng chương trình, kịch bản hành động nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn.

Ngành ngân hàng tăng cường thực hiện giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do Covid-19. - ảnh 1Toàn cảnh hội nghị. Ẩnh:VGP. 

Bước đầu ghi nhận từ các tổ chức tín dụng hỗ trợ cho trên 44.000 khách hàng với dư nợ khoảng 222.000 tỷ đồng thông qua các biện pháp như: cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay các khoản nợ hiện hữu, giảm lãi các vay các khoản cho vay mới, miễn giảm các loại phí, triển khai các chương trình, sản phẩm tín dụng... để chia sẻ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân khắc phục thiệt hại.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác