Tích cực xúc tiến, kết nối quốc tế để khai thác thị trường khách Tây Âu

(VOV5) - Ngày 21/12, Vụ Thị trường du lịch (Tổng cục Du lịch) ngày 21/12 cho biết Tổng cục Du lịch đã thực hiện chiến dịch xúc tiến du lịch lớn trong cuối quý IV năm 2015 tại một số thị trường quan trọng, nhằm thu hút khách quốc tế đến Việt Nam. 


Chiến dịch này đã góp phần tạo ra mối liên kết với một số nước trong khu vực, hướng tới thu hút khách ở các thị trường miễn thị thực ở Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia). Tổng cục Du lịch cũng đã giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hồng Kông (Trung Quốc) nhằm mục tiêu thu hút công dân 5 nước Tây Âu đang sinh sống tại Hồng Kông đến du lịch tại Việt Nam. Những năm gần đây, không chỉ khách du lịch Hồng Kông mà du khách nước thứ ba từ Hồng Kông đến Việt Nam ngày càng tăng.

Phản hồi

Các tin/bài khác