(VOV5) - Các mặt hàng Việt Nam quảng bá tại sự kiện gồm nông sản, thực phẩm chế biến, cà phê, nước hoa quả...
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với Công ty Berli Jucker Company (BJC) tổ chức sự kiện Tuần hàng Việt Nam “Taste of Viet Nam” tại hệ thống siêu thị BigC Bangkok từ ngày 15-28/9.
Đại sứ Phan Chí Thành tham quan một quầy hàng Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: Huy Tiến/TTXVN |
Tuần hàng “Taste of Viet Nam” tại Thái Lan nhằm quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao đến người dân Thái Lan và cả cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, học tập hay du lịch ở "xứ Chùa Vàng".
Các mặt hàng Việt Nam quảng bá tại sự kiện gồm nông sản, thực phẩm chế biến, cà phê, nước hoa quả... Tới tham quan, mua sắm tại Big C Bangkok trong dịp này, các khách hàng không chỉ mua được các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam mà còn được trải nghiệm một số món ăn nổi tiếng theo hương vị truyền thống Việt Nam.