Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu

(VOV5) -Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp.

Diễn đàn "Văn hóa doanh nghiệp - Nền tảng phát triển bền vững", diễn ra chiều 15/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, do Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội nữ doanh nhân TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp, diễn giả trong nước và quốc tế đến giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý giá trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu - ảnh 1Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cho rằng một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia. (ảnh: Báo Chính phủ) 

Nội dung chính xoay quanh các vấn đề như: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp 4.0; Những cách thức để xây dựng Văn hóa doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp tác động đến những yếu tố nào trong việc điều hành doanh nghiệp; Chiến lược phát triển doanh nghiệp có bị chi phối bởi văn hóa doanh nghiệp; Tính hội nhập quốc tế ảnh hưởng vào văn hóa Việt Nam; Tăng tính cạnh tranh lành mạnh cho doanh nghiệp Việt Nam bằng văn hóa doanh nghiệp…

Phát biểu tại diễn đàn, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu các doanh nghiệp cần nổ lực phấn đấu để xây dựng văn hóa doanh nghiệp- nhân tố quyết định sự thắng lợi của doanh nghiệp trên trường quốc tế. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác