Ba khách sạn của Việt Nam được vinh dự đứng trong danh sách hàng đầu Châu Á

(VOV5) - Ba khách sạn của Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Hội An và Park Hyatt Sài Gòn được vinh dự đứng trong danh sách những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả tạp chí Travel+Leisure của Hoa Kỳ bình chọn.

Ba khách sạn của Việt Nam được vinh dự đứng trong danh sách hàng đầu Châu Á - ảnh 1
Ngoài vị trí cao ở khu vực châu Á, Metropole Hà Nội còn vinh dự đứng thứ 66 trong danh sách “100 Khách sạn Tốt nhất Thế giới” (Top 100 Hotels Overall)


Giải thưởng này là kết quả bình chọn hàng năm do tạp chí Travel+Leisure, một tạp chí chuyên về “khách sạn, điểm đến và các công ty tốt nhất trong ngành du lịch” của Hòa Kỳ, có số lượng phát hành lớn nhất thế giới. Không chỉ đứng thứ 7 trong danh sách “Những khách sạn thành thị tốt nhất châu Á” (“Top City Hotels in Asia”), khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội còn vinh dự đứng thứ 66 trong danh sách “100 khách sạn tốt nhất thế giới” (“Top 100 Hotels Overall”). Các khách sạn được độc giả bình chọn dựa trên những tiêu chí: phòng khách sạn/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng/ẩm thực và giá trị của dịch vụ so với số tiền khách bỏ ra.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác