Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tổng kết công tác năm 2012

(VOV5)- Hôm nay (05/02) tại Thành phố Cần Thơ, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ công tác năm 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2013.


Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tổng kết công tác năm 2012 - ảnh 1
Kinh tế, xã hội vùng Tây Nam Bộ ngày một khởi sắc

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ Vũ Văn Ninh đề nghị thời gian tới, các địa phương tiếp tục tập trung phát triển nông nghiệp vì đây là lợi thế của vùng. Bên cạnh đó, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, tháo gỡ khó khăn cho các hoạt động thị trường bất động sản gắn với xử lý nợ xấu trên địa bàn; Gắn việc phát triển kinh tế xã hội với phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới; Quan tâm đến việc triển khai thực hiện các giải pháp để thích ứng với biến đổi khí hậu; Huy động nguồn lực cho đầu tư, đặc biệt là tập trung phát triển khoa học công nghệ và nguồn nhân lực.

Phó Thủ tướng yêu cầu các địa phương tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội đối với người có công, các đối tượng thuộc diện chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là trong dịp Tết này./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác