Ban kinh tế Trung ương làm việc với Tập đoàn dầu khí

(VOV5) - Sáng nay tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương cùng đại diện một số bộ, ngành có buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về việc thực hiện kết luận số 41 của Bộ Chính trị khóa IX về “Chiến lược phát triển ngành dầu khí Việt Nam đến năm 2015, định hướng đến năm 2025”.

Ban kinh tế Trung ương làm việc với Tập đoàn dầu khí - ảnh 1
Trưởng Ban Kinh tế TƯ Vương Đình Huệ (đứng) phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh: Petrotimes.vn).

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ đề nghị lãnh đạo Tập đoàn cùng đại diện các bộ, ngành liên quan nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, những hạn chế, khuyết điểm và chỉ rõ nguyên nhân để tiếp tục xây dựng chiến lược phát triển, đề ra các giải pháp chủ yếu của ngành để tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

Ông Vương Đình Huệ nhấn mạnh: “Tiếp tục nhận thức vị trí và vai trò của ngành dầu khí nói chung trong nền kinh tế của Việt Nam, Tập đoàn dầu khí cần xác định rõ các mục tiêu định hướng và giải pháp căn bản. Đề xuất các cơ chế chính sách để tháo gỡ khó khăn, tập trung các điều kiện cho Tập đoàn phát triển phục vụ cho nền kinh tế của đất nước. Đồng thời giúp Bộ Chính trị có được Kết luận và Nghị quyết đáp ứng được yêu cầu sự phát triển của ngành dầu khí trong giai đoạn tới”./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác