Bệnh viện tim Đông Đô thiết thực hướng tới Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

(VOV5) - Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012), Bệnh viện Tim Đông Đô sẽ tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí trong suốt tháng 7/2012 cho các đối tượng là những người có công, thương bệnh binh và bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Bệnh viện tim Đông Đô thiết thực hướng tới Ngày thương binh liệt sỹ 27/7 - ảnh 1

Tại cuộc họp báo sáng 23/6, lãnh đạo Bệnh viện tim Đông Đô cho biết từ 1 - 31/7/2012, bệnh viện tim Đông Đô sẽ cử các bác sĩ đi khám bệnh miễn phí ở địa bàn thủ đô Hà Nội và một số tỉnh, thành phố lân cận. Người có công, thương bệnh binh và bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng có thể tới bệnh viện tim Đông Đô địa chỉ 9A - 9B Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để khám bệnh miễn phí. 


Phó Giáo sư Đặng Ngọc Hùng, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện tim Đông Đô, cho biết: “Bệnh viện tim Đông Đô luôn luôn ghi nhớ những người đã có công, cống hiến một phần xương máu, sức lực cho đất nước. Chúng tôi đi đúng hướng đối với tình hình y tế đất nước hiện nay, là giảm tải cho các bệnh viện công lập cũng như nâng cao được chất lượng khám chữa bệnh. Các giáo sư Bệnh viện tim mạch Trung ương, bệnh viện 108, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện E… thường xuyên giúp đỡ chúng tôi.”

Thành lập từ tháng 10/2011, Bệnh viện Tim Đông Đô là bệnh viện tim mạch duy nhất tại miền Bắc do tư nhân đứng ra thành lập./.

Phản hồi

Các tin/bài khác