Các hoạt động chào Xuân 2012 dành cho bà con kiều bào

(VOV) Tối 6/1, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Công và Ma Cao (Trung Quốc) tổ chức liên hoan mừng Xuân Nhâm Thìn cho bà con người Việt.

 

Phát biểu tại đây, Tổng Lãnh sự Nguyễn Thị Nhã khẳng định công tác bảo hộ cộng đồng người Việt Nam tại Hồng Công luôn là một nhiệm vụ quan trọng của Tổng Lãnh sự quán, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đối với hơn 3 nghìn bà con ở Hồng Công.

 

Tổng Lãnh sự quán sẽ cùng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hồng Công tiếp tục cung cấp thông tin, kịp thời hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của bà con, xây dựng cộng đồng thực sự đoàn kết, đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển đất nước.

 

Nhân dịp này, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Công và Ma Cao trao tặng kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Ngọc Linh vì đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 

Cũng trong tối 6/1, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại thành phố Krát-xnô-đa (LB Nga) tổ chức chương trình ca nhạc mừng Xuân cho cộng đồng người Việt đang làm ăn và sinh sống tại đây.

 

Các nghệ sỹ đã mang đến cho khán giả một chương trình ca nhạc – múa - tấu hài đặc sắc, đậm đà truyền thống dân tộc Việt Nam qua những bài hát nổi tiếng, đi cùng năm tháng, các điệu múa, tiểu phẩm hài…

Phản hồi

Các tin/bài khác