Các hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

(VOV5) - Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, tối 10/10, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ vinh danh và trao giải thưởng cho 9 doanh nhân trẻ xuất sắc và 5 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2012. Những doanh nhân được trao giải lần này đang là lãnh đạo những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng với doanh số bình quân 70%/năm.

Cùng ngày, Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng tổ chức tôn vinh 150 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài thuộc các khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng. Dịp này, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tặng Kỷ niệm chương cho 5 doanh nhân có nhiều đóng góp và thực hiện tốt các lĩnh vực: Bảo vệ môi trường, vì sự nghiệp cộng đồng và chăm lo tốt đời sống người lao động.

Ông Hà Ngọc Thống, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn  kiến trúc và thương mại Á Châu, 1 trong 5 lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt bảo vệ môi trường cho biết: Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn dân, mà đặc biệt doanh nghiệp là những đơn vị dễ gây ra ô nhiễm môi trường và doanh nghiệp nào đặt bảo vệ môi trường lên trên sẽ phát triển bền vững. Doanh nghiệp chúng tôi luôn tâm niệm điều này nên dồn toàn lực cho phát triển kinh tế đi đôi với thân thiện môi trường.

Các hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 - ảnh 1
Một buổi tọa đàm về doanh nhân Việt Nam- Ảnh: thanhnienonline

Các tỉnh Thái Nguyên, Bà Rịa Vũng Tàu cũng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và trao giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu của địa phương.

Phản hồi

Các tin/bài khác