Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

(VOV5) - Tối 28/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” lần thứ 4 - năm 2014.


Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó  - ảnh 1
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình (Ảnh: vanhien.vn)


 Chương trình là cơ hội giao lưu, chia sẻ của những tấm gương học sinh, sinh viên đầy ý chí và nghị lực đã vượt khó vươn lên trong học tập. Tại chương trình, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng 40 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các suất học bổng trị giá 11 triệu/năm/em. Một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật tại các tỉnh được trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng/em.


Thời gian vừa qua, Ban Tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” đã đến các địa phương trao hàng trăm các suất học bổng, xe lăn, thẻ bảo hiểm, đồ dùng học tập, tiền mặt cho hàng trăm học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập thuộc các nhiều tỉnh, thành phố. Chương trình cũng hỗ trợ hàng chục ca mổ hở hàm ếch, 2 ca mổ tim trị giá hàng trăm triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại nhiều địa phương./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác