Chiến lược phát triển mới của cơ quan Đại diện Vietnam Airlines tại Liên bang Nga

(VOV5) - Cơ quan Đại diện Hàng không Việt Nam tại Liên bang Nga đang đưa ra một kế hoạch cụ thể như duy trì tần suất chuyến bay mới tăng trở lại là 5 chuyến/1 tuần.

Chiến lược phát triển mới của cơ quan Đại diện Vietnam Airlines tại Liên bang Nga - ảnh 1

Trong buổi tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và cũng là dịp tri ân các đối tác, khách hàng của mình, các cán bộ, nhân viên Cơ quan Đại diện Hàng không Việt Nam tại LB Nga rất phấn khởi bởi vượt lên những sóng gió của suốt một năm qua. Đó là hoàn thành các chỉ tiêu mà Tổng công ty giao cho cơ quan Đại diện và vượt 13%  kế hoạch điều chỉnh.

Chuẩn bị bước vào năm 2016 với không ít thách thức vẫn hiện hữu, Cơ quan Đại diện Hàng không Việt Nam tại Liên bang Nga đang đưa ra một kế hoạch cụ thể như duy trì tần suất chuyến bay mới tăng trở lại là 5 chuyến/1 tuần; xây dựng các chính sách hỗ trợ về giá và tìm cách phối hợp với các công ty du lịch trong nước tổ chức các tour du lịch có giá cả phù hợp với các đối tượng du khách bình dân của Nga; chuẩn bị đưa máy bay mới vào tuyến bay Nga - Việt Nam.

Việc nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút trở lại lượng khách du lịch Việt Nam sang Nga đang ngày càng tăng chọn đi Vietnam Airlines nhiều hơn các hãng khác cũng sẽ là mục tiêu mà Việt Nam Airlines đặt ra trong năm 2016.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác