Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Indonesia kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam

(VOV5) - Tối 6/9, Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Indonesia, Chủ tịch Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các nước Đông Nam Á (AIPA) Marzuki Alie và Đoàn rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.


Trong thời gian ở thăm, Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Indonesia Marzuki Alie hội đàm, hội kiến với lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam. Tại các cuộc hội đàm, tiếp xúc, Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Indonesia, Chủ tịch AIPA Marzuki Alie đều nhận được lời chào mừng nồng nhiệt, sự đánh giá cao từ phía Lãnh đạo Quốc hội, Chính phủ Việt Nam về chuyến thăm làm việc tại Việt Nam lần này; coi đây là là biểu hiện sinh động cho quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện hướng tới quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước sau gần 6 thập kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao.


Lãnh đạo Cấp cao Việt Nam cũng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Indonesia cho các hoạt động trong khuôn khổ AIPA cũng như vai trò của Indonesia trong năm vừa qua trên cương vị là Chủ tịch AIPA, đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm phát huy vai trò và đóng góp của Nghị viện các nước thành viên hướng tới xây dựng Cộng đồng ASEAN vào năm 2015.

Phản hồi

Các tin/bài khác