Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc Tết tại Đồng Nai

(VOV5) Ngày 24/1 (tức mùng 2 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến viếng đền thờ liệt sỹ huyện Nhơn Trạch, thăm hỏi và chúc Tết công nhân tại khu công nghiệp Nhơn Trạch và khu nhà trọ công nhân tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tại đền thờ liệt sỹ huyện Nhơn Trạch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thắp hương, tưởng niệm trước bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng và thắp hương tưởng niệm anh linh các liệt sỹ. 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc Tết tại Đồng Nai - ảnh 1


Thăm và chúc Tết các công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết tại công ty Fomorsa tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, huyện Nhơn Trạch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đề nghị công đoàn Công ty và Liên đoàn Lao động quan tâm hơn nữa đến đời sống của người lao động. Xúc động trước tình cảm của Chủ tịch nước, anh Mai Văn Hậu, công nhân Công ty Fomorsa, nói “Khi được biết Chủ tịch nước và Liên đoàn lao động về thăm công vui và hạnh phúc. Công nhân thấy Đảng, Nhà nước và công ty luôn quan tâm với công nhân.


Đến thăm khu nhà trọ công nhân ở tổ 5, khu phố 4, thành phố Biên Hòa, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương các chủ nhà trọ đã tạo điều kiện để anh em công nhân không có điều kiện về quê ở lại ăn Tết, vui Xuân “Rất hoan nghênh sự chăm sóc của doanh nghiệp, của chính quyền và đoàn thể địa phương, giúp anh em có ngày Tết tương đối tốt. Chúc anh em thu nhập ngày càng khá hơn, chăm lo con cái tốt hơn, được học hành. Ngay bản thân các anh chị em mình cũng cần học tập để nâng cao trình độ, nghề nghiệp, phải có tay nghề nhất định; phải vươn lên, cố gắng làm thế nào để có cuộc sống ngày càng khá hơn để hằng năm được sum họp gia đình.”/.

Phản hồi

Các tin/bài khác