Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự ngày hội đoàn kết toàn dân tộc

 (VOV5) - Sáng 11/11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc (18/11) tại khu phố 3, phường 5, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Phát biểu tại đây, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương, chúc mừng những kết quả mà khu phố 3, phường 5, quận 2 đã đạt được trong việc xóa đói giảm nghèo, thực hiện dân chủ, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở. Chủ tịch  Trương Tấn Sang bày tỏ sự cảm kích và ghi nhận những phát biểu tâm huyết của các đại biểu và mong đồng bàotrong khu phố cũng như của thành phố, đất nước… ngày càng đoàn kết, đồng tâm góp sức xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói: “Tôi xin chân thành đề nghị bà con khu phố, lãnh đạo thành phố, xã, phường…quán triệt tư tưởng của Chủ tịch HCM, suy nghĩ và hành động như Bác, nhất là trong những tình huống, hoàn cảnh khó khăn thì chắc chắn sẽ thành công. Tôi mong rằng mỗi lần gặp thế này, bà con, cô bác, các đồng chí, đồng bào  hãy hiến kế cho chúng tôi….Công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng đảng, chính quyền không phải chỉ là của Bộ Chính trị không chỉ có Ban chấp hành Trung ương mà là của toàn dân, toàn quân”.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự ngày hội đoàn kết toàn dân tộc - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã tặng quà cho khu phố và 5 hộ dân có đời sống còn khó khăn trên địa bàn, biểu dương các gia đình tiêu biểu trong các phong trào tại địa phương.

 


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tặng quà cho đại diện khu phố, các hộ dân có đời sống khó khăn và các gia đình tiêu biểu trong các phong trào tại địa phương./.

Phản hồi

Các tin/bài khác