Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5) -  Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ XI, Quốc hội khóa XIII, hôm nay (03/03), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 1, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 3.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 3, thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các cử tri


Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đánh giá cao thành công của nhiệm Quốc hội khóa XIII và hoan nghênh việc tại kỳ họp thứ XI, Quốc hội sẽ dành thời gian thông qua nhiều dự án luật, trong đó có các dự án luật quan trọng như Luật tiếp cận thông tin, Luật báo chí sửa đổi, Luật thuế xuất nhập khẩu… đồng thời cho ý kiến về Luật biểu tình. Các cử tri cũng đánh giá cao hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội nhiệm kỳ qua và mong muốn sẽ có nhiều đổi mới trong tiếp xúc cử tri để hoạt động của Quốc hội ngày càng gần dân và hiệu quả hơn.

Thay mặt tổ đại biểu tiếp thu ý kiến của cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri trong cả nhiệm kỳ qua: "Nhiệm kỳ qua, nhân dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung và đơn vị bầu cử số 1 nói riêng rất nhiệt tình, góp rất nhiều ý kiến. Nhiệm kỳ vừa qua đoàn đại biểu Quốc hội đã làm được rất nhiều việc, nhưng cũng còn tồn đọng lại nhiều việc. Tôi hy vọng khóa sau sẽ kế thừa phát huy được những việc đã làm tốt, đồng thời mong mọi người dân sẽ tiếp tục đóng góp, giúp đỡ để đoàn đại biểu Quốc hội khóa sau làm tốt hơn nữa".

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đề nghị Đoàn đại biểu quốc hội tiếp tục làm tròn trách nhiệm đến khi kết thúc nhiệm kỳ và tiếp tục phối hợp với thành phố cùng đoàn đại biểu nhiệm kỳ sau tháo gỡ và giải quyết những tồn tại mà cử tri phản ánh.                

Phản hồi

Các tin/bài khác