Chủ tịch Quốc chúc Tết cử tri qua Đài TNVN

 (VOV) - Chủ tịch Quốc hội tin tưởng, với khí thế “Rồng thiêng”, trong năm mới Nhâm Thìn, nhân dân ta sẽ vượt quan nhiều thử thách mới, tiếp tục xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”…

Tối 22/1 (tức 30 Tết Nguyên đán Nhâm Thìn), trong khoảnh khắc thiêng liêng chuẩn bị đón giao thừa, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cùng đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước, Quốc hội đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và các nghệ sĩ của Đài TNVN nhân dịp Xuân mới.

Chủ tịch Quốc hội đã tham gia Chương trình phát thanh đặc biệt của Đài TNVN với chủ đề “Vững một niềm tin” được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng và Hệ phát thanh có hình (VOVTV) của Đài TNVN. Chủ tịch Quốc hội đã chúc Tết cử tri và nhân dân cả nước; chúc Tết, hỏi chuyện đồng bào chiến sỹ Trường Sa qua cầu phát thanh trực tiếp.


Chủ tịch Quốc chúc Tết cử tri qua Đài TNVN  - ảnh 1

Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến tặng hoa Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Trò chuyện với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân xã đảo Sinh Tồn và đảo Đá Lớn, thuộc huyện đảo Trường Sa, Chủ tịch Quốc hội ân cần hỏi thăm, chúc sức khoẻ các chiến sỹ và nhân dân trên đảo và nhắn nhủ, Chủ tịch Quốc hội, các địa biểu biểu Quốc hội; các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và  nhân dân cả nước luôn hướng về Trường Sa, một bộ phận không thể tách rời của Tổ quốc; luôn sát cánh cùng nhân dân Trường Sa bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Từ điểm cầu Trường Sa, đại diện cán bộ, chiến sỹ Hải quân và nhân dân trên đảo hứa với Chỉ tịch Quốc hội, nguyện đoàn đoàn kết một lòng, chắc tay súng, “vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”; phát huy truyền thống Anh hùng của lực lượng Hải quân nhất định bảo vệ thành công chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc.

Phát biểu với cử tri cả nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, năm qua, nước ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế- xã hội; tổ chức thành công Đại hội Đảng XI, cuộc Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; Quốc hội đã tiến hành 2 kỳ họp quan trọng; cũng như được sự giám sát của nhân dân, hoạt động của Quốc hội đã có nhiều đổi mới.

Nhân dịp Xuân mới sắp đến, qua làn sóng phát thanh và các phương tiện truyền thông của Đài TNVN, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gửi lời chúc năm mới đến các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các vị lão thành cách mạng, các gia đình chính sách, chiến sĩ các lực lượng vũ trang; đặc biệt là các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc, kiều bào Việt Nam đang học tập, sinh sống ở nước ngoài lời chúc năm mới hạnh phúc, thành công hơn nữa trong năm 2110.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng, năm Nhâm Thìn 2012 - với khí thế “Rồng thiêng”, phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc, khối đại đoàn toàn dân, năm mới, nhân dân ta sẽ vượt quan nhiều thử thách mới, tiếp tục xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như mong ước của Bác Hồ.


Chủ tịch Quốc chúc Tết cử tri qua Đài TNVN  - ảnh 2

Các nghệ sĩ của Đài TNVN biểu diễn trong chương trình "Vững một niềm tin"

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng gửi tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và các nghệ sĩ của Đài TNVN lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn, năm mới Đài TNVN tiếp tục đổi mới hơn nữa để xứng đáng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và là diễn đàn của mọi tầng lớp nhân dân, góp phần cùng cả nước thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới đất nước, do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo./.

Lại Thìn/VOVonline

 

Phản hồi

Các tin/bài khác