Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm và làm việc tại Hải Phòng

 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm và làm việc tại Hải Phòng - ảnh 1

Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trò chuyện cùng nhân dân huyện đảo Bạch Long Vĩ

(VOV) Chiều 20/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến thăm Thành ủy Hải phòng và nói chuyện với cán bộ chủ chốt của thành phố.


Chủ tịch Quốc hội thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước năm 2011 cũng như các giải pháp thực hiện năm 2012, nêu rõ những thuận lợi khó khăn của đất nước trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang suy giảm. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị toàn đảng bộ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động sáng tạo để đưa thành phố tiến lên một bước mới trong năm 2012 “Thành phố Hải Phòng là thành phố anh hùng, là một thành phố có truyền thống về đổi mới phát trỉen ở miền Bắc. Là một trong những thành phố đi đầu và đóng góp vào cái chung của đất nước. Bây giờ phải hội nhập quốc tế, mà muốn hội nhập quốc tế thì phải giữ được hòa bình ổn định đường lối đối ngoại, đường lối quân sự, ngoại giao. Ngoại giao về đối ngoại, chính trị, quân sự an ninh để hợp tác với nhau cùng phát triển được.”

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng yêu cầu Hải Phòng cần phát huy tốt hơn nữa lợi thế cảng biển, đường sắt, đường hàng không…/.

Phản hồi

Các tin/bài khác