Chương Trình ca nhạc chào Xuân “ Một thoáng quê hương” tại Volgograd

Ngày 03/01/2012, chương trình ca nhạc “ Một thoáng quê hương” đã được tổ chức thành công tại sân khấu 17, thành phố Volgagrad, LB Nga. Đây là chương trình văn nghệ đặc sắc do Hội người Việt Nam tại thành phố Volgagrad cùng Tổng công ty Volga-Việt tổ chức.

 Chương Trình ca nhạc chào Xuân “ Một thoáng quê hương” tại Volgograd - ảnh 1

 

“Một thoáng quê hương” với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Thanh Hiền, NS Trọng Tấn, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Tân Nhàn, cùng với các nghệ sĩ khác… và sự có mặt của các phóng viên Ban Thời sự Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một trong những nội dung thiết thực, đặc biệt nhất của Hội nhân dịp đón năm mới 2012 – xuân Nhâm Thìn. Hội trường nhà hát với sức chứa hơn 700 chỗ ngồi hầu như đã không còn ghế trống với một không khí náo nhiệt, háo hức. Đúng 18h30 (theo giờ địa phương) chương trình đã được bắt đầu sau bài diễn văn khai mạc của ông Dương Hải An – chủ tịch Hội người Việt Nam tại Volgograd,Tổng giám đốc công ty Volga – Việt.

 Chương Trình ca nhạc chào Xuân “ Một thoáng quê hương” tại Volgograd - ảnh 2

 

Không khí hội trường như nóng lên bởi những tràng vỗ tay rộn rã của khán giả khi những giọng ca đi cùng năm tháng lần lượt bước ra sân khấu. Các nghệ sĩ biểu diễn hết mình với tất cả đam mê, chỉ mong sẽ mang được hơi thở của mùa xuân, hương vị của quê hương Việt Nam tới bà con cộng đồng như lời ca sĩ Việt Hoàn đã nói.

 Chương Trình ca nhạc chào Xuân “ Một thoáng quê hương” tại Volgograd - ảnh 3

 

Cuối buổi biểu diễn, các nghệ sĩ đã giao lưu, chụp ảnh, giới thiệu Album mới nhất, ký tặng chữ ký bà con cộng đồng với không khí rất cởi mở, gần gũi và sôi nổi.

Chương Trình ca nhạc chào Xuân “ Một thoáng quê hương” tại Volgograd - ảnh 4 

 

Anh Lê Xuân Thông công nhân tổ sản xuất thuộc tổng công ty Volga -Việt đã phát biểu trong buổi gặp mặt: “Đây là năm đầu tiên tôi đón tết tại Cộng hòa Liên bang Nga và cũng là lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình ca nhạc ý nghĩa và đặc sắc đúng như tên gọi của  nó. Qua đây tôi xin phép được gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo trong Hội người Việt Nam tại Volgograd, Tổng công ty Volga-Việt đã tổ chức đêm nhạc này. Và tôi hi vọng đây sẽ là một hoạt động thường niên của cộng đồng ta. Xin chân thành cảm ơn, chúc mừng năm mới 2012” 

                                                                                                (Tin từ Volga – Việt)

Phản hồi

Các tin/bài khác