Chương trình giao lưu nghệ thuật: 65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ

(VOV5) - Tối  21-07, tại Hà Nội diễn ra Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề " 65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ". Chương trình gồm 3 phần chính: “Bản anh hùng ca chiến sĩ”, “Sức mạnh của cả cộng đồng” và “Vững vàng trên trận tuyến mới”.


Chương trình giao lưu nghệ thuật: 65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ - ảnh 1
PGS. TS. Vũ Văn Phúc, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản phát biểu tại chương trình


Chương trình tái hiện những ca khúc cách mạng nổi tiếng một thời, thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho nền độc lập, tự do của Tổ Quốc. Đêm giao lưu còn là dịp để khán giả được gặp gỡ, giao lưu với nhiều thương binh tiêu biểu, những người đã để lại một phần máu xương của mình cho đất nước thống nhất, hoà bình. Thực hiện lời Bác dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”, trở về đời thường, bằng ý chí, nghị lực, họ đã tự lực cánh sinh, vươn lên trong cuộc sống.

Tại đêm giao lưu, ban tổ chức đã kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng 160 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng và 25 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng tặng các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh khó khăn ở các tỉnh Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Trị, Quảng Nam./.

Phản hồi

Các tin/bài khác