Công bố Dự án Chiến thắng trong Chương trình “Hành trình không ngừng bước tới”

(VOV5)- Tối 20/2, tại Hà Nội, Công ty TNHH Diageo Việt Nam công bố Dự án Chiến thắng trong Chương trình “Hành trình không ngừng bước tới” được phát động tại Việt Nam từ tháng 11/2011. 

“Dự án Chiến thắng” là dự án kinh doanh theo mô hình Hub Culture - mô hình hỗ trợ các ý tưởng kinh doanh độc đáo, do doanh nhân Lý Quí Trung làm đại diện. Dự án Hub Calture tại Việt Nam chính thức khởi động trên wepsite: http://www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com từ ngày 20/2, tất cả các cá nhân người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên có thể đăng ký tham gia một cuộc thi về ý tưởng kinh doanh. Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia kinh tế và cộng đồng mạng sẽ lựa chọn 10 ý tưởng xuất sắc nhất tham gia vào khóa huấn luyện do Hub Culture thực hiện tại Việt Nam vào tháng 5/2012. 

Sau khi chọn được các ý tưởng xuất sắc nhất, tác giả của ý tưởng sẽ được tham dự các cuộc hội thảo và khóa huấn luyện về kinh doanh do các chuyên gia hàng đầu quốc tế và trong nước giảng dạy. Dự án xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ 5.000 USD. Doanh nhân Lý Quí Trung, Đại sứ dự án kinh doanh theo mô hình Hub Culture, cho biết:
“Trong hành trình không ngừng bước tới trên thế giới có 7 nước tham gia mà duy nhất chỉ có Việt Nam là chiến thắng. Điều này nói lên các bạn trẻ Việt Nam rất quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh. Khi được nhiều người ủng hộ đưa dự án Hub Culture vào thực tế, tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ ngày một giàu mạnh hơn.”

Đến nay, “Hành trình không ngừng bước tới” nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với trên 960 ngàn người đồng hành.

Phản hồi

Các tin/bài khác