Cuộc thi tác phẩm báo chí và sáng tác chủ đề “Trường Sa và biển đảo quê hương"

(VOV5)- Ngày 26/4, tại thành phố Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Khánh Hòa  tổ chức họp báo phát động cuộc thi tác phẩm báo chí và sáng tác ca khúc về chủ đề “ Trường Sa và biển đảo quê hương Khánh Hòa”.


Nội dung những tác phẩm dự thi giới thiệu và ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, tiềm năng của Trường Sa và các vùng biển đảo của quê hương Khánh Hòa; phản ánh và ca ngợi tình hữu nghị của tất cả các quốc gia, các dân tộc cũng như truyền thống đấu tranh, hy sinh của các thế hệ ông cha từ ngàn đời nay để gìn giữ và bảo vệ các vùng biển, hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc; phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đã phấn đấu đạt được trong công cuộc xây dựng, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền biển, đảo...


Đối tượng dự thi là tất cả các nhạc sĩ, nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước đều có quyền gửi tác phẩm tham gia cuộc thi. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 30/4/2012 đến hết ngày 2/4/2013./.

Phản hồi

Các tin/bài khác