Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu

(VOV)- Sáng nay, tại Hà Nội, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức họp báo thông báo Lễ tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu nhân sẽ được diễn ra  vào ngày 10/4, nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Đảng bộ Dân-Chính- Đảng Trung ương và 5 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11/4/2007-11/4/2012).


Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu - ảnh 1
Ảnh: chinhphu.vn


Đó là những bí thư chi bộ có đạo đức, lối sống lành mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đơn vị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ông Lê Văn Thái, Trưởng ban tổ chức cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, thành viên ban tổ chức, cho biết:   “Có những đồng chí làm bí thư chi bộ nhiều năm với trách nhiệm của mình để xây dựng chi bộ nhưng ít có dịp được tôn vinh và biểu dương. Chính vì vậy, việc biểu dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu là một việc làm hết sức có ý nghĩa. Chúng tôi cũng xác định ý nghĩa này rất lớn vì trong năm nay khi chúng ta triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng hiện nay thì việc tôn vinh các đồng chí càng có ý nghĩa rất quan trọng

Trong dịp này, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương còn tổ chức nhiều hoạt động như: Hội thảo khoa học “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên trước tình hình mới”; chương trình nghệ thuật chào mừng; Chủ tịch nước gặp mặt 100 bí thư chi bộ tiêu biểu tại Phủ Chủ tịch.

Phản hồi

Các tin/bài khác