Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh làm việc tại Quảng Nam

(VOV5)- Ngày 4/7, Đoàn công tác của Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội do Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh  của Quốc hội  Nguyễn Kim Khoa làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc lấy ý kiến của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng và các huyện, thành phố ven biển của tỉnh Quảng Nam về tình hình thực hiện chính sách pháp luật về quản lý, bảo vệ khu vực biên giới biển.


Tại buổi làm việc, các đơn vị như Bộ đội Biên phòng, Vùng Cảnh sát biển 2, Ủy ban nhân dân huyện Núi Thành…đề nghị được trang bị một số trang thiết bị như xuồng cao tốc để tuần tra và tham gia cứu hộ cứu nạn khi cần; hỗ trợ vốn để thực hiện tốt dự án sắp xếp lại dân cư ven biển; tạo điều kiện và đầu tư mạnh hơn cho ngư dân bám biển.


Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện Đoàn công tác ghi nhận những kết quả mà Quảng Nam đạt được trong thời gian qua. Đối với những kiến nghị, đề xuất thì Đoàn công tác sẽ tổng hợp trình Quốc hội xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể./.

Phản hồi

Các tin/bài khác