Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Cu ba tìm hiểu công tác xây dựng Đảng tại Quảng Nam

(VOV5) - Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều 9/11, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Cuba do ông Jose Ramon Balague Cabrera, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương dẫn đầu, đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Nam.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo với đoàn một số nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương; một số chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư nước ngoài tới đầu tư kinh doanh tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh và kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển cơ sở Đảng ở khối doanh nghiệp. Ông Jose Ramon Balague Cabrera cảm ơn những thông tin quý báu mà Tỉnh uỷ Quảng Nam đã chia sẻ và hi vọng sắp tới, các chuyến thăm, làm việc của các đoàn công tác giữa hai nước sẽ được thường xuyên duy trì, để trao đổi, chia sẻ những thành tựu đạt được cũng như hạn chế mà trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước.

 

Sáng cùng ngày, đoàn Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Cuba đã tới thăm và tìm hiểu về tình hình phát triển sản xuất, kinh doanh của công ty Cổ phần sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai – Trường Hải và công tác xây dựng và phát triển Đảng của doanh nghiệp này./.

Phản hồi

Các tin/bài khác