Đoàn phụ nữ Khu tự trị Nenetskiy, LB Nga, thăm và làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

(VOV5) - Ngày 6/7, trong khuôn khổ chuyến thăm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn phụ nữ Khu tự trị Nenetskiy, Liên bang Nga do bà Bartashova Olga Valentiorna, Phó thống đốc phụ trách các vấn đề xã hội của Khu tự trị làm trưởng đoàn, đã có buổi thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đoàn phụ nữ Khu tự trị Nenetskiy đã tìm hiểu về các chính sách ưu tiên đối với phụ nữ và vấn đề dân số, các chính sách trong chiến lược phát triển dân số của Việt Nam, chế độ thai sản đối với phụ nữ. Đoàn cũng quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, giáo dục, văn hóa, du lịch ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngoài ra, tại buổi làm việc đoàn cũng đã giới thiệu về mảnh đất, con người và điều kiện tự nhiên, tình hình kinh tế - xã hội, cũng như những lợi thế, tiềm năng của khu tự trị Nenetskiy tới các đại biểu của tỉnh. Qua đó, đoàn cũng mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực với Bà Rịa-Vũng Tàu tăng cường mối quan hệ hữu nghị gắn bó bền chặt giữa Khu tự trị Nenetskiy và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Bà Rịa-Vũng Tàu lần này, Đoàn phụ nữ Khu tự trị Nenetskiy sẽ tới thăm một số cơ sở sản xuất của phụ nữ tỉnh; giao lưu trao đổi một số vấn đề quan tâm với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; làm việc với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị; thăm Xí nghiệp liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro.

 

 

 

Phản hồi

Các tin/bài khác