Đổi mới toàn diện về giảng dạy môn sinh học trong trường phổ thông

(VOV5)- Ngày 14/4, tại Đồ Sơn (Hải Phòng), Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thảo Quốc gia về giảng dạy môn sinh học trong trường phổ thông Việt Nam. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển chủ trì Hội thảo, cùng đông đảo các nhà quản lý, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành và thầy cô giáo trên toàn quốc tham dự.



Đổi mới toàn diện về giảng dạy môn sinh học trong trường phổ thông - ảnh 1

Tại Hội thảo, đã có gần 60 bài tham luận của các giáo sư, nhà quản lý đang công tác, nghiên cứu tại các viện, trường đại học, các bộ, ngành trung ương, các trường chuyên và không chuyên trên toàn quốc đề cập đến nhiều vấn đề như trình độ, phương pháp giảng dạy, đổi mới thiết bị, công nghệ thông tin hiện đại, sách giáo khoa bộ môn sinh học..


Đổi mới toàn diện về giảng dạy môn sinh học trong trường phổ thông - ảnh 2

Đây là Hội thảo lớn nhất từ trước tới nay bàn về vấn đề giảng dạy bộ môn sinh học trong nhà trường; đồng thời là “diễn đàn” để lắng nghe các chuyên gia, nhà quản lý, đặc biệt là những người kinh qua thực tiễn trong nhiều năm qua đóng ý kiến, nêu lên các bất cập và đưa ra nhiều giải pháp, mong muốn nhằm đổi mới một cách toàn diện về dạy và học bộ môn sinh học trong trường phổ thông của Việt Nam./.

Phản hồi

Các tin/bài khác