Hỗ trợ kết nối ngành Công nghiệp chế tạo 2020

(VOV5) - Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường và gây tác động tiêu cực tới mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sáng 23/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp tổ chức sự kiện "Kết nối ngành Công nghiệp chế tạo 2020". 

Tại sự kiện, bà Dương Liên, Phó Giám đốc Dự án thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ)  mong muốn đồng hành cùng với các doanh nghiệp có những cải thiện nâng cao năng suất, chất lượng trong thời gian tới.

Hỗ trợ kết nối ngành Công nghiệp chế tạo 2020 - ảnh 1 Kết nối ngành chế tạo 2020. Ảnh BNews.

"Việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu thì chúng tôi không chỉ đơn thuần là tập trung vào các sản phẩm và các doanh nghiệp có thể đưa vào chuỗi cung ứng và chúng tôi tổ chức những sự kiện kết nối như ngày hôm nay cùng với các doanh nghiệp đến từng nhà máy đánh giá và nâng cao năng lực. Đó là chính là trọng điểm, trọng tâm và tổ chức nhiều chương trình kết nối tương tự để các doanh nghiệp Việt Nam có thể ổn định và tham gia được vào chuỗi ngày càng sâu rộng hơn". Bà Dương Liên nói, 

Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường và gây tác động tiêu cực tới mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Là quốc gia hội nhập sâu rộng với thế giới, các chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp chế tạo của Việt Nam cũng chịu những tác động không nhỏ do dịch bệnh Covid-19. Sự kiện hôm nay sẽ giúp các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế tạo của Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, khắc phục khó khăn và thách thức do dịch bệnh Covid-19.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác