Học viện Phòng không-Không quân khai giảng năm học mới

(VOV5) - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự lễ khai giảng với thầy và trò Học viện Phòng không - không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân.


Học viện Phòng không-Không quân khai giảng năm học mới - ảnh 1
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự Lễ khai giảng Học viện Phòng không - Không quân (Ảnh: daidanket.vn)


 Sáng 14/9, tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự lễ khai giảng với thầy và trò Học viện Phòng không - không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân. Tại đây, ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng Học viện Phòng không - không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân cần tiếp tục đổi mới căn bản, tạo sự chuyển biến vững chắc về chất lượng, hiệu quả giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học. Học viện phải đào tạo, bồi dưỡng cho được đội ngũ cán bộ, sĩ quan Phòng không - Không quân có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tư duy sáng tạo, có trình độ, kiến thức quân sự, chuyên môn kỹ thuật, tinh thần đoàn kết. tiếp tục góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác