Hội nghị Ban chỉ đạo cải cách thủ tục hành chính của Chính phủ

(VOV5) - Sáng nay tại trụ sở Chính phủ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp thứ nhất của Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ.

Hội nghị Ban chỉ đạo cải cách thủ tục hành chính của Chính phủ - ảnh 1
Quang cảnh buổi làm việc (Ảnh VGP/Lê Sơn)


Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ nêu rõ: Các thành viên ban chỉ đạo cần nhận thức rõ, có kế hoạch và chương trình hành động cụ thể cải cách hành chính của ngành, đơn vị mình. Đồng thời, tiếp tục đào tạo, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức mà điều đầu tiên mỗi cán bộ phải học khi tiếp xúc với dân, tránh tiêu cực. Cán bộ ngành, địa phương cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức”. 


Tại hội nghị, các thành viên Ban chỉ đạo đã đề ra 8 nhiệm vụ  chủ yếu trong năm nay nhằm gắn kết công tác cải cách hành chính của các Bộ, ngành địa phương, tăng cường trách nhiệm của các cá nhân, cơ quan, đơn vị và người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong việc triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính và nâng cao chất lượng hiệu quả của cải cách hành chính./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác