Hội nghị phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI

(VOV5)- Sáng nay, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI về “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho các đại biểu là lãnh đạo các hội, tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp ở Trung ương; đại diện trí thức, văn nghệ sỹ đang công tác ở Trung ương.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, khẳng định, Nghị quyết Trung ương 4 là nghị quyết rất quan trọng, được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm và được sự đồng tình, ủng hộ cao của các tầng lớp  nhân dân.



Hội nghị phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI - ảnh 1

Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. - Ảnh: TTXVN. 


Ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh vai trò của các tổ chức chính trị, xã hội nghề nghiệp, các trí thức, văn nghệ sỹ trong sự phát triển chung của đất nước và đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, luôn giữ vững lập trường tư tưởng trước những luồng thông tin, nhận thức, những quan điểm, những tác động từ mặt trái của kinh tế thị trường.

Ông Đinh Thế Huynh phân tích rõ “Bên cạnh những thông tin, những nhận thức, những quan điểm đúng đắn thì không thiếu gì những tác động của mặt trái của kinh tế thị trường, mở cửa hội nhập tác động vào trong xã hội của chúng ta, tác động vào Đảng của chúng ta. Người ta rất băn khoăn liệu Đảng có giữ được bản chất cách mạng của mình hay không, có hết lòng hết sức phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân hay không, hay sẽ bị biến chất và đổi mầu. Đội ngũ cán bộ đảng viên có còn giữ được chí khí chiến đấu, phẩm giá của người cộng sản hay không. Đó là những điều đông đảo cán bộ đảng viên, nhân dân đang mong mỏi ở Đảng”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác