Hội thảo "Tương lai bền vững của các thành phố châu Á"

(VOV5) - Hội thảo đã thu hút hơn 130 đại biểu quốc tế đến từ 15 quốc gia trên thế giới. 
Ngày 29/11, tại Thành phố Huế, Tổ chức mạng lưới khu vực các chính quyền địa phương về quản lý định cư con người (CityNet) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề Quốc tế 2014 với chủ đề "Tương lai bền vững của các thành phố châu Á". Hội thảo đã thu hút hơn 130 đại biểu quốc tế đến từ 15 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Singapore, Thái Lan... và các tổ chức quốc tế như: Văn phòng Chương trình định cư con người Liên Hiệp Quốc, Microsoft khu vực châu Á, Viện Nghiên cứu Phát triển châu Á.

Hội thảo
Đại diện lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Thành phố và lãnh đạo tổ chức CityNet chụp ảnh lưu niệm

 Lãnh đạo các thành phố thành viên chính thức của CityNet tại Việt Nam như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng tham dự hội thảo.  
Hội thảo có 5 phiên thảo luận chính và 2 phiên họp nội bộ của các Ủy ban chuyên trách và nhóm phụ trách các chương trình quốc tế của CityNet. Các phiên thảo luận chính tập trung vào các chuyên đề như: "Các thành phố của tương lai"; "các thành phố xanh ở châu Á"; "hợp tác các thành phố xanh khu vực châu Á" ; "lựa chọn tài chính cho hạ tầng đô thị" do và "giao thông đô thị thông minh". 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác