Hội trại nhân Kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

(VOV5) - Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, ngày 2/6, tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch, tỉnh Vĩnh Long, diễn ra Hội trại “Cội nguồn sức mạnh” để báo công với cố Bộ trưởng Nội vụ Phạm Hùng (nay là Bộ Công an), người có công lớn trong việc xây dựng lực lượng Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Hội trại nhân Kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng - ảnh 1
Thắp hương tưởng nhớ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (Ảnh: bdt.vinhlong.gov.vn)

Hội trại “Cội nguồn sức mạnh” của thanh niên Công an Vĩnh Long được tổ chức với nhiều hoạt động như: Dâng hương và báo công với ông Phạm Hùng; thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của cố Bộ trưởng Phạm Hùng... không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ mà còn tôn vinh người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người suốt đời tận tụy vì dân, vì nước.

Tuổi trẻ Công an Vĩnh Long đã báo công với cố Bộ trưởng Phạm Hùng những thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”; trong thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân mà ông Phạm Hùng là người có công lớn trong việc chỉ đạo toàn lực lượng nghiêm túc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Phản hồi

Các tin/bài khác