Hơn 700 mẫu thiết kế mới tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2012

(VOV5) - Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam năm 2012 sẽ diễn ra trong 3 tối 27, 28 và 29/4 tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Hơn 700 mẫu thiết kế mới tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2012 - ảnh 1

Tại cuộc họp báo chiều 25/4 ở Hà Nội, Ban tổ chức cho biết cho biết có hơn 700 mẫu thiết kế mới của 21 nhà thiết kế Việt Nam và 1 nhà thiết kế Tây Ban Nha sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam năm 2012. Những mẫu thiết kế thời trang được giới thiệu dịp này sẽ mang đến những sắc thái riêng, độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhà thiết kế thời trang Vũ Việt Hà ở Hà Nội, cho biết: “Bộ sưu tập của tôi năm nay lấy ý tưởng từ những câu chuyện hẹn hò của những đôi nam nữ vùng cao. Tôi sử dụng chất liệu thổ cẩm để làm điểm nhấn. Màu sắc chủ đạo là màu đen và chất liệu như lông, len, dạ. Tình yêu, hạnh phúc được chuyển tải trong bộ sưu tập lần này. Thông điệp trong bộ sưu tập là sống trao nhau tình yêu thì các bạn sẽ có hạnh phúc.”


Tham gia trình diễn thời trang Thu Đông Việt Nam năm 2012 là những người mẫu của Công ty New Talent. Đặc biệt còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân với hai vai trò vừa là nhà thiết kế vừa là người mẫu trình diễn thời trang./.

Phản hồi

Các tin/bài khác