Khai mạc Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

(VOV5) - Sáng 06/01, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia phối hợp với Trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thành đoàn thành phố Hà Nội tổ chức lễ Khai mạc ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải Đinh La Thăng nhấn mạnh tai nạn giao thông không những làm cho người chết, bị thương mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới phát triển kinh tế xã hội của đất nước, để lại  hậu quả nặng nề cho gia đình, xã hội. Điều này rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của đoàn viên thanh niên.

 

Khai mạc Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” - ảnh 1

Bộ Trưởng Đinh La Thăng cho biết:“Trong năm an toàn giao thông năm 2013 rất mong các cấp bộ đoàn từ trung ương đến địa phương tiếp tục triển khai đồng bộ những giải pháp, thực hiện thật tốt đề an thanh niên với văn hóa giao thông đã được chính phủ phê duyệt, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cấp bộ đoàn trong cả nước để thực hiện tốt mọi giải pháp trong đề án đã nêu. Đặc biệt thực hiện thắng lợi chủ đề năm an toàn giao thông 2013 “Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông”

Trong khuôn khổ Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” còn diễn ra với các hoạt động như: Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông của khối học sinh phổ thông; Hội thi “Lái xe mô tô giỏi, an toàn” của khối thanh niên nông thôn và công nhân viên chức; Triển lãm tranh ảnh về “Văn hóa giao thông dưới góc nhìn người trẻ”./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác