Kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Nga

(VOV5) - Chiều 24/3, tại Moscow, Ban cán sự Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Liên bang Nga tổ chức kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn (26/3/1931-2013) và tổng kết Tháng thanh niên 2013.

Kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Nga - ảnh 1
Múa hát chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 tại Moscow

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đại sứ Phạm Xuân Sơn đề nghị lớp trẻ luôn rèn luyện tư cách, đạo đức, tích cực tham gia các phong trào và hoạt động chính trị-xã hội, phấn đấu xây dựng Đảng - Đoàn, học tập tốt và ra sức đóng góp cho công tác xây dựng tình hữu nghị với nhân dân Nga cùng các dân tộc khác. Đại sứ nhấn mạnh: Tương lai đang đợi chờ sự học hành của các bạn hôm nay, đất nước đang đợi chờ các chuyên gia trong mọi lĩnh vực khác nhau mà hôm nay đang ngồi đây. Quan hệ Việt - Nga đang đi vào giai đoạn tốt đẹp nhất... Tôi nghĩ rằng, những sản phẩm, nhất là những sản phẩm là con người, trí tuệ được đào tạo từ Nga về chắc chắn sẽ được trọng dụng và chân trời mời đang mở ra đợi chờ các bạn.

Dịp này, các liên chi đoàn, chi đoàn các tỉnh, thành phố thuộc Liên bang Nga như Saint Peterbourg, Tula cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, bổ ích để chào mừng Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.

Điệp Anh, Đoan Hải - PV Đài TNVN Thường trú tại LB Nga
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác