Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, chúc Tết các địa phương

 Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, chúc Tết các địa phương - ảnh 1
 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà Tết cho tỉnh Quảng Nam- Ảnh: Chinhphu.vn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, trong hai ngày 13 và 14 tháng 1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi thăm và chúc tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Nam. Tổng Bí thư đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà nhiều hộ gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng. Đó là mẹ Nguyễn Thị Chiến ở xã Tam Phước có chồng và 2 con là liệt sĩ; mẹ Đỗ Thị Thảnh có 2 con trai và 1 con gái là liệt sĩ…

Tổng Bí thư bày tỏ lcảm ơn sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng; khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên những công lao, sự hy sinh mất mát của các Mẹ, các gia đình chính sách để nước nhà có được thành quả như ngày hôm nay. Tổng Bí thư cho rằng, trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, một trong những thế mạnh mà Quảng Nam cần phát huy chính là truyền thống cách mạng trung dũng kiên cường.

Sáng 14/01, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng trong thời gian tới, Quảng Nam cần tiếp tục đoàn kết, tập trung thực hiện thật tốt công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở, kiên quyết ngăn chặn tham nhũng, lãng phí, xa dân… theo tinh thần Hội nghị Trung ương 4 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11. 

Trong 2 ngày 13 và 14/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cùng Đoàn công tác của Quốc Hội đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu biểu dương những thành tựu mà Sóc Trăng đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị tỉnh cần tiếp tục phát triển sản xuất, ổn định xã hội, giữ vững an ninh chính trị. Trong dịp Tết cổ truyền sắp tới, các ngành chức năng của tỉnh cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát giá cả thị trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, đẩy mạnh công tác thực hiện an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự để mọi người dân vui xuân đón tết thật vui trên tinh thần tiết kiệm, lành mạnh, nhà nhà, người người đều có Tết.

Trước đó, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho thày trò trường Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, trường dành riêng cho con em đồng bào Khmer Sóc Trăng; thăm và tặng quà hai gia đình chính sách tại thành phố Sóc Trăng.

Cũng trong buổi sáng 14/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bến Tre./.

Phản hồi

Các tin/bài khác