Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh tiếp Phó Tổng thống Myanmar

(VOV5)- Chiều 22/3, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Phó Tổng thống nước Cộng hoà Liên bang Myanmar Nyan Tun đang có chuyến thăm Việt Nam theo lời mời của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

 

Tại buổi tiếp, ông Lê Thanh Hải tin tưởng chuyến thăm, làm việc của đoàn tại Việt Nam thành công tốt đẹp, góp phần củng cố thêm mối quan hệ giữa Việt Nam và Myanmar. Ông Lê Thanh Hải chúc mừng những thành tựu mà Myanmar đã đạt được trong thời gian qua trong việc cải cách, ổn định chính trị và hoà hợp dân tộc; đồng thời, cảm ơn Chính phủ và các cơ quan liên quan của Myanmar  đã hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Thành phố Hồ Chí Minh đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại Myanmar.

 

Phó Tổng thống Nyan Tun đã khẳng định: Những chuyến thăm cấp cao lẫn nhau giữa hai nước trong thời gian qua đã góp phần củng cố, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước lên tầm cao mới. Phó Tổng thống Nyan Tun tin tưởng rằng sự hợp tác song phương giữa hai nước ngày càng được củng cố và phát triển toàn diện thông qua các chuyến thăm lẫn nhau của lãnh đạo hai nước./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác