Lễ ra mắt Hiệp hội phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản

(VOV5) - Chiều 27/1, Hiệp hội Phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức lễ ra mắt tại thành phố Kisarazu, thuộc tỉnh Chiba,  nhằm huy động trí tuệ, tâm sức của các hội viên để tìm cách nâng cao chất lượng hàng hóa Việt Nam, tìm hiểu kỹ thị trường Nhật Bản để ngày càng có nhiều hàng hóa Việt Nam tiêu thụ được ở thị trường kỹ tính này.

Lễ ra mắt Hiệp hội phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản  - ảnh 1
Ông Ngô Hùng Lâm, Chủ tịch Hiệp hội. (Ảnh: Vietnam+)

Phát biểu tại buổi lễ, Tham tán Công sứ Nguyễn Phương Hồng bày tỏ vui mừng được chứng kiến sự ra đời của một tổ chức xúc tiến thương mại của người Việt Nam trên đất Nhật Bản nhằm góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại giữa hai nước. Theo Tham tán Công sứ, hai nước vẫn còn rất nhiều tiềm năng có thể khai thác để tăng cường hợp tác, đặc biệt là trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư. Bà  Nguyễn Phương Hồng cũng nhấn mạnh Đại sứ quán sẽ hợp tác và hỗ trợ tối đa hoạt động của Hiệp hội và hy vọng chính quyền địa phương tỉnh Chiba, các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và Hội Hữu nghị Nhật-Việt hỗ trợ hiệp hội hoạt động có hiệu quả./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác