Máy bay A350 chính thức được khai thác trên đường bay Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Paris

(VOV5) - Việc Vietnam Airlines khai trương các dịch vụ mới với máy bay A350 nhằm  tăng cường trao đổi trong các lĩnh vực kinh tế và du lịch giữa Pháp và Việt Nam.

Chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay hiện đại A350 trên đường bay thẳng Paris-Hà Nội đã được khai trương bằng một buổi lễ trọng thể tổ chức ngày 1/10 tại sân bay Charles de Gaulle, Paris với sự có mặt của nhiều quan chức thuộc Bộ Giao thông của Pháp, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Ngọc Sơn cùng nhiều lãnh đạo của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Máy bay A350 chính thức được khai thác trên đường bay Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Paris - ảnh 1


Phát biểu tại buổi lễ tại sân bay Charles de Gaulle, ông Claude Morel, Chánh văn phòng của Quốc vụ khanh phụ trách Giao thông Pháp đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa Pháp và Việt Nam cũng như trong quan hệ đối tác giữa hai hãng hàng không Air France và Vietnam Airlines, giữa Vietnam Airlines và nhà chế tạo máy bay Airbus. Ông Morel đánh giá việc Vietnam Airlines khai trương các dịch vụ mới với máy bay A350 là nhằm đáp ứng sự gia tăng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không và việc tăng cường trao đổi trong các lĩnh vực kinh tế và du lịch giữa Pháp và Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác