Nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống Mặt trận trong giai đoạn mới

(VOV5) - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận những nỗ lực của các ban, đơn vị với nhiều việc mới, việc khó nhưng đã hoàn thành tốt, góp phần vào kết quả chung của đơn vị. 



Nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống Mặt trận trong giai đoạn mới - ảnh 1
Quang cảnh hội nghị (Ảnh: mattran.org.vn)


Chiều 5/8 tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. 


 Kết luận hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận những nỗ lực của các ban, đơn vị với nhiều việc mới, việc khó nhưng đã hoàn thành tốt, góp phần vào kết quả chung của đơn vị.


Trong thời gian tới, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cần quan tâm thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện; nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống mặt trận đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đồng thời, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cần tiếp tục hướng dẫn triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động; triển khai có hiệu quả các hoạt động đối ngoại nhân dân; quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các mô hình hợp tác xã kiểu mới để phát huy đúng hiệu quả trong nền kinh tế.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác