Nhiều chính sách hỗ trợ nhân dân đón Tết Nguyên đán

(VOV5) - Ngày 2/1, UBND tỉnh Bình Dương đã thông qua chế độ chi hỗ trợ tiền Tết Nguyên đán 2013 cho cán bộ - công nhân viên, lực lượng vũ trang và các đối tượng chính sách, xã hội của tỉnh gần 120 triệu đồng.  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng yêu cầu các đơn vị, các sở liên quan rà soát, lưu ý để hỗ trợ gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.


Chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Quý Tỵ, tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo các ban, ngành, địa phương từ 31/1/2013 tập trung chăm sóc, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt vui xuân, đón Tết. Theo kế hoạch, từ đầu tháng 2/2013, Vĩnh Long sẽ tổ chức các đoàn cán bộ chủ chốt của tỉnh ủy và 8 huyện, thành phố đi thăm, tặng quà, chúc Tết hơn 20.000 gia đình chính sách, người có công trong tỉnh với số tiền hơn 4 tỷ đồng. 

Tỉnh và các huyện, thành phố cũng đã triển khai kế hoạch mừng Đảng, mừng Xuân với các lễ hội, triển lãm thương mại, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao…tạo không khí vui xuân, phục vụ nhân dân, nhất là các xã vùng sâu, vùng xa. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác