Nhiều hoạt động đượm tình quân dân nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013

(VOV5) - Đoàn đại biểu Quân khu 7, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Ban chỉ đạo Tây Nguyên và Tây Nam bộ, ngày 29/1 có chuyến thăm và chúc Tết nhân dân và cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa, Khánh Hòa. Đoàn đã tặng quà Tết là các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng số tiền là hơn 600 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo. Đặc biệt, đoàn đã tổ chức hội báo xuân lần đầu tiên tại đây với gần 50 đầu báo, hơn 700 ấn phẩm băng đĩa để phục vụ đời sống tinh thần của cán bộ và nhân dân trên đảo.

Nhiều hoạt động đượm tình quân dân nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 - ảnh 1

Ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Năm nay ngoài việc chăm lo đời sống cho công chức, viên chức thành phố thì cũng có sự phối hợp để chăm lo đời sống vật chất tinh thần đối với cán bộ chiến sỹ, nhân dân vùng đảo xa, thể hiện tình cảm của quân dân cả nước trong vấn đề góp phần chăm lo cho cán bộ chiến sỹ ngày đêm âm thầm bảo vệ tổ quốc, mang lại tình cảm hơi ấm, tình cảm từ hậu phương đến với quân dân biển đảo”.

Cùng ngày, Bộ chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức khai mạc hoạt động “Tết quân dân 2013” với chủ đề “Lực lượng vũ tranh thành phố Cần Thơ chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Trong dịp tết Quý Tỵ, từ ngày 10/2 đến ngày 17/2 (tức là từ mùng 1 đến mùng 8 Tết Quý Tỵ 2013), tại Công viên Hồ Tây tổ chức chương trình nghệ thuật chào xuân Quý Tỵ 2013 mang tên: “Xuân yêu thương”. Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày Tết sẽ là một chủ đề nghệ thuật chào xuân mới 2013
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác