Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp Chủ tịch Hội Đồng Giám mục Đức

(VOV5) - Ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn Đức Hồng Y Cardinal Marx sẽ có tiếng nói nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ giữa Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức, cũng như Tòa thánh Vatican.


Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp Chủ tịch Hội Đồng Giám mục Đức - ảnh 1
Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đức hồng y Reinhard Cardinal Marx (Ảnh: vov.vn)


 Chiều 11/1 tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp Đức hồng y Reinhard Cardinal Marx – Chủ tịch Hội đồng Giám mục Đức nhân dịp Đoàn sang thăm Việt Nam.


Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân
khẳng định trong thời qua, quan hệ giữa Việt Nam và Tòa thánh Vatican có sự tiến triển tích cực, nhất là trong các chuyến thăm của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tới Tòa thánh và gặp gỡ Đức Giáo hoàng. Ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn sau chuyến thăm này, Đức Hồng Y Cardinal Marx sẽ có tiếng nói nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ giữa Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức, cũng như Tòa thánh Vatican.


Về phần mình,
Đức Hồng y Cardinal Marx hy vọng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với vai trò, vị trí của mình sẽ tiếp tục quan tâm thúc đẩy sự phát triển của gia đình công giáo Việt Nam, tiếp tục khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để người công giáo Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động từ thiện nhân đạo.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác